Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Bitfury từ chối lời đề nghị bán 50,000 BTC trong thời điểm này

Bitfury từ chối lời đề nghị bán 50,000 BTC trong thời điểm này
Photo:BitFury

Giá Bitcoin liên tục tăng trong những ngày qua cho thấy rất nhiều người đang quan tâm đến mảng đầu tư này. Khi nhận thấy Bitcoin ngày càng tăng giá thì một số nhà đầu tư đã tìm cách để có thể mua được Bitcoin. Một trong số đó đã tiếp cận những người đào Bitcoin để có thể mua được Bitcoin trực tiếp mà không trung gian qua sàn giao dịch Bitcoin.

Bitfury - một công ty khai thác Bitcoin tương đối lớn vừa nhận được một lời đề nghị bán 30,000 đến 50,000 Bitcoin. Đáp lại yêu cầu trên, Phó Chủ tịch của Bitfury viết một dòng tweet rằng ông sẽ không bán chúng ngay trong thời điểm này.

Bitfury Tweet

Tính đến hôm nay, 50,000 Bitcoin đó có giá tương đương 43 triệu USD. Quyết định này của Bitfury cho thấy công ty này đang nhìn nhận Bitcoin là một đồng tiền có giá trị. Đội ngũ của Bitfury không nhìn thấy bất kỳ lợi ích nào từ việc chuyển số Bitcoin đang sở hữu sang tiền mặt hay bất kỳ hình thức khác của tài sản trong bối cảnh thế giới đang xảy ra bất ổn kinh tế và bất cập từ những quy định tài chính.

Quan trọng hơn là 39% dân số trên thế giới phụ thuộc vào các dịch vụ tài chính thay thế hơn là tiền mặt hay hệ thống tiền tệ như tài khoản ngân hàng hay thẻ tín dụng.

Những nhà đầu tư giờ đây có lẽ đã chắc chắn về tiềm năng trong tương lai của Bitcoin. Họ muốn tạo dựng khối tài sản của mình trước khi giá Bitcoin tăng thêm một lần nữa. Với việc giá Bitcoin có thể chạm $1000 trước thềm năm 2017, những nhà đầu tư đang suy nghĩ cách khác để có thể chốt thành công đơn hàng với Bitfury hoặc những thợ mỏ khác với số lượng lớn cùng mức giá rẻ hơn thị trường OTC.

Họ đã rất may mắn khi chốt thành công với một số công ty khác, nhưng vẫn thất bại để thuyết phục được Bitfury. Những đồng Bitcoin nóng hổi được những thợ mỏ khai thác luôn có giá trị hơn những đồng Bitcoin đang lưu thông. Vì nó không có lịch sử giao dịch liên kết và rất nhiều người sẵn sàng trả mức giá rất cao để mua được chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét