Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Storjcoin X tuyên bố chuẩn hóa token của mình theo Ethereum ERC20

Storjcoin X tuyên bố chuẩn hóa token của mình theo Ethereum ERC20

Nhà phát triển dịch vụ lưu trữ đám mây dựa trên nền tảng Blockchain - Storj Labs, vừa tuyên bố họ sẽ chuyển toàn bộ loại tiền tệ kỹ thuật số Storjcoin X (SJCX) của mình đi theo tiêu chuẩn của một Ethereum token.

Kể từ khi phát hành ra thị trường, Storjcoin X chủ yếu sử dụng nền tảng token thông minh của Counterparty để vận hành trên Blockchain Bitcoin. Tuy nhiên, Blockchain Bitcoin ngày càng trở nên chậm chạp cùng với mức phí giao dịch bị đẩy lên cao, kết hợp với việc Counterparty không tiếp tục phát triển nền tảng của mình, điều đó khiến Storj Labs đưa ra quyết định chuyển sang hệ sinh thái của Ethereum. Giám đốc Storj Labs - Sean Wilkinson, nhận định về Ethereum "như một nền tảng thông dụng với cộng đồng rộng lớn."

Trên blog cá nhân, Wilkinson cho rằng mức phí giao dịch trong mạng lưới Bitcoin tăng lên khiến Storj Labs rơi vào tình trạng khó khăn:
"Chi phí thanh toán dành cho người dùng trong tháng 2 là $1,600, chiếm 13% trong tổng số tiền thanh toán của chúng tôi."
Năm ngoái Storj Labs đã hợp tác với Counterparty để giải quyết vấn đề đẩy mạnh tốc độ thanh toán cho SJCX bằng nền tảng Lightning Network của đội ngũ phát triển Bitcoin Core.

Tuy nhiên, đội ngũ phát triển của Storj cho rằng hướng đi này không bền vững vì nền tảng Counterparty không được thông dụng, rất ít tổ chức sử dụng nó.

Với yêu cầu ngày càng cao của cộng đồng Storj, nhóm Storj Labs đã quyết định đưa các token của mình đi theo tiêu chuẩn của Ethereum ERC20.

Những dự án lớn của Ethereum hiện tại có thể kể đến như nền tảng điện toán phân tán Golem (GNT) hay phần mềm dự đoán thị trường phi tập trung Augur (REP).

Wilkinson cho biết ông sẽ đưa ra lộ trình hoạt động, nhưng hiện tại những người sở hữu SJCX có thể trao đổi những token SJCX chạy trên nền tảng Counterparty để lấy token SJCX chạy trên nền tảng Ethereum.

Tin tức phát đi đã nâng tỉ giá SJCX/BTC lên mức đỉnh điểm trong 4 tháng qua. Hiện tại 1 SJCX có trị giá khoảng 0.000235 BTC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét