Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Tổng hợp tất tần tật các câu hỏi liên quan đến ICO

Các câu hỏi liên quan đến ICO

Tổng hợp tất tần tật các câu hỏi về ICO thường được hỏi.

ICO là gì ? - ICO là hình thức đốt tiền hợp pháp vào các quỹ khởi nghiệp dành cho đại gia và họ kỳ vọng nhận được lợi nhuận sau khi niêm yết lên sàn.

ICO có được niêm yết lên sàn không ? - Đã gọi là hình thức hợp pháp thì chắc chắn lên sàn, đây không phải mô hình tài chính, đa cấp, huy động vốn trái phép.

Mua trong giai đoạn ICO sẽ được lợi gì ? - Tất cả các loại Cryptocurrency quý vị đang trade trên sàn đều được những người tham gia ICO mua từ trước đó, họ là bagholder, rủi ro họ thấp và họ đẩy rủi ro đó cho những trader sau khi lên sàn.

Bao lâu thì ICO sẽ được lên sàn ? Hiện tại tối thiểu cho ICO là 7 ngày và chúng tôi hy vọng ICO sẽ niêm phong tài sản của quý vị từ 1 đến 3 năm. Bởi vì sao ? Quá nhiều người đến với ICO như một cơ hội kiếm x2 tài khoản, sau khi lên sàn họ bán ra và đẩy ICO vào ngõ cụt vì thiếu vốn. Nên nhớ giá trị của ICO không nằm ở số tiền lợi nhuận mà quý vị đạt được, nó nằm ở sản phẩm mà quý vị kỳ vọng. Token kỹ thuật số sẽ được lưu thông trong sản phẩm đó và góp phần khiến nó tăng giá, không phải trade là hình thức giúp nó tăng giá. Điển hình nhất là Zcash, một loại tiền tệ kỹ thuật số ẩn danh hơn hẵn Bitcoin-Dash-Monero, rất nhiều miner đào và nhận được lợi nhuận cao, họ bán và đưa Zcash vào con đường bế tắc. Nếu quý vị đưa ra câu hỏi trên, vui lòng không tham gia ICO, đây là khoản đầu tư dài hạn cho đến khi sản phẩm hoàn thiện, không phải canh bạc.

Có nên mua ICO của dự án "X" không ? Không nên, vì quý vị chẳng biết tí gì về thông tin dự án, chẳng có trách nhiệm với khoản tiền đầu tư của mình, cũng như chẳng có chính kiến cá nhân.

Mua ICO xong nó không được lên sàn thì sao ? - Quay trở lên trên để tìm hiểu ICO là gì, chỉ có đại gia mới dám đốt tiền và chấp nhận mất tiền.

Xem danh sách các ICO sắp tới ở đâu ? - Dịch vụ tìm kiếm thông tin Google chưa bắt đầu thu phí khi tìm hiểu kiến thức, do đó hãy truy cập trang chủ Google và tìm kiếm với từ khoá "ICO" + "Cryptocurrency".

Em có thể mua coin "X" hoặc coin "Y" không ? - Lúc mọi người ICO thì không mua, giờ lên sàn rồi hỏi mua làm gì, quay trở lên trên tìm hiểu mua trong giai đoạn ICO sẽ được lợi gì ?

Mua ICO như thế nào ? - Truy cập trang chủ ICO quý vị đang muốn tham gia, tìm mục ICO hoặc Crowdsale hoặc Crowdfunding, xem ngày giờ bắt đầu ICO, xem loại tiền tệ dùng để tham gia ICO (Bitcoin, Ether, XEM, Waves, USD...).

Tìm hiểu thêm về thông tin ICO "X" này ở đâu ? - Truy cập trang chủ ICO quý vị đang muốn tham gia, tìm đến thread ANN của dự án trên BitcoinTalk, truy cập blog Medium của dự án để có các báo cáo cũng như hướng dẫn mua ICO, truy cập Slack để thảo luận cùng đội ngũ phát triển và thành viên khác.

Dự án "X" bắt chuyển Ether vào địa chỉ cung cấp sẵn để tham gia, phải làm sao đây ? Truy cập MyEtherWallet, tự học thao tác tạo ví, học cách chuyển ETH từ ví này sang ví khác, học cách đặt Gas Limit. Quý vị không thể tự học ? Vui lòng gửi Ether để thanh toán cho chúng tôi như một cách hướng dẫn quý vị tự học nhanh nhất. Hoặc quý vị nên mất tiền cho vài lần thao tác sai, học mà không mất tiền thì không bao giờ tiến bộ, ít nhất là sau khi mất tiền quý vị có thể rút kinh nghiệm để không có lần thứ hai.

Tiếp tục cập nhật các câu hỏi...

Group thảo luận ICO: https://t.me/joinchat/AAAAAEMeeQEqVNsTi9Cl8g

Vui lòng không nhận tin nhắn từ bất kỳ thành viên nào trong Group, kể cả admin, admin không được phép nhắn tin cho thành viên, đó là nguyên tắc để tránh lừa đảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét